Thời đại công nghệ số: Đâu là phương pháp quản lý & vận hành chung cư thông minh nhất?

Bạn vừa hoàn thành đấu thầu cho một dự án chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích hấp dẫn như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, view bờ sông thoáng mát và đặc biệt là có cả công viên nhỏ cho cư dân tập thể dục vào mỗi buổi sáng,…. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng của các cư dân thời đại mới.

Nhưng làm sao để đảm bảo công tác quản lý và vận hành một cách tốt nhất và vẫn tối ưu được chi phí quản lý nhân viên; giải quyết các vấn đề phát sinh trong tòa nhà; kiểm kê thu chi minh bạch và đặc biệt là mang lại cho cư dân một không gian sống văn minh hiện đại.

Và hiện nay một trong những vấn đề nan giải nhất của Ban quản lý vẫn là mâu thuẫn với cư dân về tranh chấp quỹ bảo trì, quy định về phí dịch vụ, các công tác truyền bá thông tin chưa kịp thời và chưa hài lòng trong việc sử dụng các dịch tiện ích mà Ban Quản lý giới thiệu: sửa chữa, bảo trì,…….

Việc giải quyết mâu thuẫn giữa ban quản lý tòa nhà cùng chủ đầu tư với cư dân thực chất nằm trong công tác quản lý và vận hành một cách khoa học, minh bạch, theo dõi sát sao mọi hoạt động của nhân viên, phản ánh của cư dân; đảm bảo rằng luôn luôn hoàn thành tốt chức trách của mình, đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu. Từ đó, sẽ gầy dựng uy tín, nhận được sự  tin cậy của cư dân và chủ đầu tư.

Để tránh được các mâu thuẫn trên và đảm bảo được chất lượng dịch vụ, Ban quản lý phải nên bắt đầu từ việc tối ưu công tác quản lý, nguồn nhân lực, theo dõi sát sao mọi hoạt động và đặc biệt là nắm bắt được xu thế hiện đại, đưa công nghệ vào quản lý, giảm thiểu các công việc thủ công, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cư dân thông qua việc áp dụng nền tảng PiHome – quản lý và vận hành chung cư 4.0.

PiHome – Nền tảng quản lý và vận hành chung cư 4.0 giúp kết nối trực tiếp Ban quản lý và cư dân mọi lúc, mọi nơi; đảm bảo quá trình vận hành xuyên suốt của chung cư; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong công nghệ & chuyển đổi số, PiHome hướng đến sự đột phá trong sản phẩm, tư duy khác biệt trong cách vận hành doanh nghiệp, hứa hẹn mang đến một nền tảng vươn tầm ra thế giới.

PiHome tích hợp các tính năng ưu viêt nhất như:

  • Quản lý: Hệ thống giúp Ban Quản lý quản lý dữ liệu chung cư, căn hộ, cư dân, phí, thông báo,… và tương tác cư dân hiệu quả.
  • Vận hành: Hệ thống giúp Ban Quản lý vận hành tòa nhà đội ngũ kỹ thuật, thầu phụ,.. một cách chuyên nghiệp, hiệu quả cao.
  • Tài chính: Hệ thống giúp Ban Quản lý quản lý tài chính thu chi nhanh chóng, hiệu quả. Báo cáo thông minh, chuyên nghiệp, linh hoạt.
  • Dịch vụ: Hệ thống giúp Ban quản lý cung cấp, quản lý, theo dõi các dịch vụ – tiện ích tại chung cư một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp

PiHome là giải pháp tối ưu nhất phù hợp với từng mô hình kinh doanh  như:

  • OMS – Apartment : Giải pháp quản lý và vận hành chung cư
  • OMS – Quarter: Giải pháp quản lý vận hành cho khu dân cư
  • OMS – Office: Giải pháp cho cao ốc văn phòng
  • OMS – Rental: Giải pháp quản lý nhà trọ, căn hộ cho thuê.

PiHome nỗ lực mang lại những cải tiến ưu việt cho mô hình kinh doanh của bạn, tối ưu hóa chi phí nguồn nhân lực vận hành và nâng cao chất lượng quản lý cho doanh nghiệp qua 2 phân hệ:

  • Phân hệ Web dành cho người dùng Công ty quản lý, IT Admin, Kế toán công ty, Trưởng BQL dành cho người quản trị hệ thống, cấp quản lý, sử dụng và truy cập qua trình duyệt website (Chrome, Firefox…)
  • Phân hệ Mobile cho Cư dân: giúp cho cư dân của chung cư có thể thực hiện tương tác với ban Quản lý, thanh toán trực tuyến các loại phí (quản lý, điện nước ,…), đặt và theo dõi các dịch vụ tiện ích (bể bơi, khu vực BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ sửa chữa điện nước, máy lạnh…)

Việc ứng dụng nền tảng PiHome trong  quản lý và vận hành chung cư, tòa nhà giúp:

  • Công ty quản lý: quản trị tập trung toàn bộ các Ban Quản lý đang hoạt động, kiểm soát được dữ liệu, báo cáo tức thời về tình hình hoạt động của các Ban Quản lý (phản ánh cư dân, hoạt động thông báo, thu phí quản lý – điện – nước …).
  • Ban quản lý chung cư: số hóa hoạt động quản lý, thu chi, vận hành kỹ thuật, thông báo phí – tin tức đến cư dân. Giảm tải được công tác quản lý và không phụ thuộc vào sự biến đổi nhân sự.
  • Cư dân: nhận được thông báo tức thời từ BQL, thực hiện thanh toán phí trực tuyến mọi lúc mọi nơi, đặt các dịch vụ và tiện ích (sửa chữa máy lạnh, điện, nước…).

Giờ đây, mọi hoạt động của chung cư từ quản lý con người, kĩ thuật, chi phí vận hành đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Từ đó, nâng cao chỉ số uy tín, chuyên nghiệp của Ban quản lý; nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà và tăng cường sức cạnh tranh của tòa nhà trong xu hướng thị trường hiện nay. Phần mềm cũng giúp các dịch vụ hoạt động trong tòa nhà ngày càng được khai thác đa dạng hơn, đảm bảo nghiệp vụ riêng về không gian và thời gian, cam kết được sự chính xác và rõ ràng, minh bạch, hiệu quả trong quản lý tòa nhà văn phòng. Áp dụng công nghệ vào công tác quản lý và vận hành chung cư là một cách hữu hiệu nhất, thông minh nhất và mang lại kết quả tốt nhất.

Sự hài lòng của cư dân là sự thành công của Ban Quản lý. Sự thành công của Ban Quản lý là trách nhiệm của PiHome. Hãy để PiHome đồng hành cũng sự thành công của bạn nhé!

Mọi thông tin xin liên hệ:

PIHOME – NỀN TẢNG QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH CHUNG CƯ 4.0

🌐 https://pihome.asia/

☎ 0936918369

📧 dohoangphucueh@gmail.com

🏘 Trụ sở HCM: G001D – Cao Ốc Phú Nhuận, 20 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

🏘 Chi nhánh HN: CT17 Green House, 43 Nguyễn Cao Luyện, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, HN

Visitors: 29813

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0936 918 369
chat-active-icon